[tintuc]
Các bệnh lý hô hấp thường dễ tái phát vì vậy dù bạn hay đang chăm sóc bệnh nhân hô hấp nên tham khảo ý kiến bác sĩ về một số thiết bị hỗ trợ chăm sóc người bệnh tại nhà.
Một số thông tin sau đây sẽ giúp ích cho bệnh nhân khi chọn phương pháp điều trị bệnh hô hấp tại nhà.


1. Chăm sóc người bệnh hen suyễn
- Sử dụng Buồng đệm (buồng hít) hen suyễn, tên thường gọi babyhaler được khuyên dùng cho người mắc bệnh hen khi được chỉ định dùng thuốc (ống thuốc định liều).


Buồng hít hen suyễn Philips Diamond gồm 1 buồng chứa thuốc có lượng khí dung phù hợp và ổn định. Van thở đóng mở linh hoạt ngay cả với hơi thở thấp của trẻ em, thuốc được di chuyển vào phối và giảm thiểu tối đa thuốc thoát ra ngoài. Philíps Diamond gọn nhẹ 14.2cm, buồng hít có còi dễ dàng hướng dẫn bệnh nhân kỹ thuật hít thở đúng cho hiệu quả. An toàn và phù hợp với hầu hết bệnh nhân.

2. Chăm sóc bệnh viêm mũi họng

- Máy xông mũi họng hay còn gọi là máy khí dung thường được dùng tại các bệnh viện để điều trị bệnh hô hấp và ngày càng phổ biến ở các gia đình.


Phương pháp xông mũi họng (xông khí dung) bằng máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch được chứng minh cho hiệu quả điều trị nhanh. Qua 1 bầu xông của máy, thuốc điều trị (dạng dung dịch) được chuyển thành dạng phun sương có kích thước hạt di chuyển trực tiếp vào niêm mạc hô hấp và nhanh chóng phát huy tác dụng tại đây.

Phương pháp dùng thuốc điều trị bệnh bằng đường hít có sử dụng buồng đệm (buồng hít) hen suyễn hoặc máy xông mũi họng qua ống ngậm miệng, có mặt nạ đã được chứng minh có hiệu quả cao và an toàn, giúp phòng tránh được tác hại của phản ứng phụ thuốc qua đường tiêu hóa.

3. Phòng và trị viêm mũi dị ứng

Điều trị viêm mũi dị ứng bằng Bionase là phương pháp ánh sáng trị liệu (phototherapy) không cần dùng thuốc, hiệu quả mà tiết kiệm được chi phí và thời gian điều trị. Với nguồn ánh sáng sinh học (ánh sáng đỏ) thấp và hẹp 660mn, có tác dụng điều trị giảm các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng như nghẹt mũi, ngứa mũi, chảy nước mặt, hắt xì hơi…


Khác biệt của Bionase là an toàn, không đau, điều trị độc lập hoặc có thể kết hợp với thuốc, không phản ứng phụ. Máy trị viêm mũi dị ứng BioNase đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE 0473, Giấy phép ĐKQC số 05/09/BYT-TB-TC do Bộ Y Tế cấp. Bảo hành 3 năm. Sản xuất bởi Syro Technology-Israel, hãng danh tiếng về các sản phẩm trị bệnh bằng ánh sáng không dùng thuốc.

4. Chăm sóc bệnh nhân suy hô hấp

Thở oxy là một liệu pháp điều trị bệnh cho bệnh nhân suy hô hấp do thiếu dưỡng khí, thiếu oxy nhằm mục đích bổ sung oxy cần thiết để duy trì sự sống trong những trường hợp mắc các bệnh hô hấp mạn tính, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.


Máy tạo oxy Philips EverFlo đáp ứng được nhu cầu điều trị liệu pháp oxy tại nhà cho bệnh nhân. Oxy nguyên chất sau khi được chiết tách khỏi không khí thông qua một hệ thống dẫn đưa oxy cho cơ thể, bổ sung lượng ôxy thiếu và đủ ôxy cho các tế bào hoạt động. Everflo cung cấp lưu lượng oxy liên tục 5LPM. Tiết kiệm được điện năng và ít sản xuất nhiệt. Kích thước gọn nhẹ, phù hợp với các vị trí không gian trong nhà, dễ dàng di chuyển bất cứ nơi nào cần thiết. Máy tạo oxy Philips EverFlo là giải pháp giúp giảm tổng chi phí điều trị oxy tại cơ sở y tế

Thương hiệu Philips Respironics (USA)- Hãng chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hô hấp như máy tạo oxy, máy xông mũi họng (máy khí dung), buồng hít hen suyễn(babyhaler - buồng đệm), máy trợ thở…

[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Post a Comment

Comments